Blog chia sẻ những kiến thức kiếm tiền trên internet phổ biến nhất hiện nay

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Kiếm Tiền Với Ron.vn

Trước đó mình có một bài viết hướng dẫn về cách kiếm tiền trên oni.vn một website kiếm tiền từ việc rút gọn link. Tại thời điểm đó oni.vn vẫn đang là một website kiếm tiền uy tín được hàng trăm nghìn người tham gia. Tuy nhiên cách đây một tuần Oni đã bị sập, khi truy cập vào oni.vn nó tự động chuyển hướng sang một trang khác đó là RON.VN (ron.vn cũng là một website rút gọn link kiếm tiền, là web oni cũ). Còn về lý do tại sao thì mình không rõ, có lẽ là oni phá sản nên phải đóng cửa để chốn nợ (hehe).
Đây quả là một tin buồn cho những ai đang khởi nghiệp và làm ăn nhờ kiếm tiền với Oni. Bản thân mình cũng mất trắng hơn củ không cách nào đòi được.
Ron.vn là trang rut gọn link của Việt Nam. Phương thức kiếm tiền cũng giống như oni.vn mà mình đã giới thiệu ở bài viết trước đó.
Để kiếm tiền trên ron.vn các bạn cần thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1. Đăng ký tài khoản tại
http://www.ron.vn
Bước 2. Rút gọn link (link để kiếm tiền)
Sưu tầm trên Internet các link "sốc", nội dung hay rồi tiến hành rút gọn link. Link kiếm tiền có thể là link download, link bài viết, link video, link mp3, link ảnh ...
Bước 3: Chia sẻ link kiếm tiền
Dùng những link kiếm tiền vừa rút gọn chia sẻ lên Diễn đàn, Facebook, hoặc website ... mỗi khi có ai đó click vào đường link bạn chia sẻ bạn sẽ nhận được tiền, cụ thể là 12đ/view = 10000đ/1000view. Hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản mỗi khi có người click vào link kiếm tiền.
Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm thêm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè cùng tham gia, khi đó người giới thiệu thêm thành viên tham gia với ron.vn sẽ nhận được 10% hoa hồng trên thu nhập của người được giới thiệu.
Cuối cùng là rút tiền về: Khi thu nhập bạn đặt 200k bạn sẽ được ron thanh toán cho bạn qua thẻ ATM.
- Vài điều cần lưu ý:
+ Mỗi IP truy cập được tính tối đa 2 lượt views ( lượt xem) trong vòng 24h.
+ Lượt truy cập hợp lệ phải là người dùng thực sự, chờ xem quảng cáo 5 giây và bấm nút "BỎ QUA QUẢNG CÁO".
+ Link rút gọn tuyệt đối không chứa các nội dung vi phạm pháp luật.
Mẹo giúp kiếm được nhiều views hơn..Tham gia thật nhiều nhóm game online , nhất là game liên minh huyền thoại, nhóm nào nhiều thành viên ý. sau đó tìm tin tức game và video hot về game rồi rút gọn và spam vào các nhóm đac tham gia. 1 ngày ít nhất hãy spam khoảng 20 link trở lên. 1 link spam ít nhất vào 10 nhóm liên minh huyền thoại. như vậy các bạn sẽ được ít nhất 50k/ngày. đâylà kinh nghiệm chơi oni.vn của mình và chia sẻ cho các bạn. mong các bạn đăng kí theo link phía trên của mình.
Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Gà Lang Thang. Được tạo bởi Blogger.